Thursday, June 10, 2021

நான் வாசித்த புத்தகங்கள்

                                                  நான் வாசித்த புத்தகங்கள் 



அன்பு நண்பர்களுக்கு ,


நான் வாசித்த சில நூல்களைப் பற்றி உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். பொதுவாகவே இன்றைய கால மக்களுக்கு புத்தக வாசிப்பு குறைந்து விட்டதாகவே கருதுகிறேன் , 

புத்தகம் படிக்கும் ஆர்வம் இருப்பவர்களும் எந்த புத்தகத்தை படிப்பது , எந்த வகை நூல்களை தேர்வு செய்வது என்று குழப்பத்தில் இருப்பதையும் பார்க்க முடிகிறது . நீங்கள் புத்தகம் படிக்கும் ஆரம்பத்தில் உங்களுக்கு பிடித்த தலைப்புகளில் படித்தால் உங்கள் ஆர்வம் அதிகரிக்கலாம் .

நிறைய புத்தகங்கள் படித்திருந்தாலும் இப்போது உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும் என்பதற்காக மீண்டும் ஒரு முறை நான் படித்த புத்தகங்களை  அசை போட வேண்டியுள்ளது. ஒரு நல்ல புத்தகம் நாம் ஒவ்வொரு முறை படிக்கும் போதும் நம்மை  இன்னும் மேம்படுத்தும் என்பதும் என் எண்ணம் .


அடுத்த தொடரில் இன்னும் நிறைய பகிர்வோம்.


-ப.மதி அழகன் 

No comments:

Post a Comment